Trang chủ Gửi câu hỏi cho bác sĩ Hỏi đáp về bệnh hang vị, dạ dày Viêm loét hang vị dạ dày bị tác dụng phụ của thuốc Tây

Viêm loét hang vị dạ dày bị tác dụng phụ của thuốc Tây

19/07/2016

Chưa có bình luận

5569 lượt xem

Câu hỏi từ bạn đọc gửi:

Chào bác sỹ,

Tôi bị đau dạ dày 3 năm nay, đi khám thì phát hiện bị viêm loét hang vị cấp và được bác sỹ kê thuốc uống. Trước đây, tôi cũng dùng thuốc Tây thì đỡ nhưng chỉ có điều rất hay tái phát, đặc biệt khi ăn uống lung tung, căng thẳng…Tuy nhiên, đợt này, khi uống thuốc Tây, tôi thường xuyên bị đau đầu, chóng mặt, buồn nôn, bụng cồn cào, nóng rát hơn, người mệt mỏi, không ăn không uống được. Xin bác sỹ tư vấn cho tôi?

Cảm ơn bác sỹ.

Câu trả lời từ bác sĩ

Chào bạn,
Thông qua những mô tả của bạn thì có khả năng bạn gặp tác dụng phụ khi sử dụng thuốc Tây.
Trước tiên, bạn nên dừng thuốc để tránh ảnh hưởng tới sức khỏe.

Trường hợp của bạn có thể sử dụng Bảo Vị An với hướng dẫn như sau:

– 3 viên * 2 lần/ngày từ 10 – 15 ngày cho đến khi giảm các triệu chứng

– 2 viên * 2 lần/ngày cho đến khi đủ 3 tháng để làm lành vết loét

Bên cạnh đó, bạn nên có chế độ dinh dưỡng hợp lý, kiêng đồ chua, cay, nóng, tăng cường nghỉ ngơi, thể dục thể thao, giảm căng thẳng stress bạn nhé.

Sau khi sử dụng, bạn sẽ thấy:
– Giảm nhanh các triệu chứng đau tức, nóng rát, khó tiêu, ợ nóng, ợ chua, buồn nôn, sau 3 tháng khu vực hang vị dạ dày sẽ được phục hồi và làm lành bạn nhé.

Chúc bạn sức khỏe.

Để được giải đáp các thắc mắc vui lòng gọi 1800.6855 (miễn cước)

Chưa có bình luận